Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

KHOẢNH KHẮC

Khoảnh Khắc

September 7, 2014 at 2:01am

Trong cuộc sống chúng ta luôn có những khoảnh khắc.  Khoảnh khắc ấy không đếm bằng con số, nó không có số đo theo thời gian và không gian.  Nó xuất hiện và nó ra đi, nhưng những khoảnh khắc đó như những đoạn chỉ ngắn, theo năm tháng đã nối lại và tạo thành một chuỗi dài về cuộc sống và nói về cuộc đời của chúng ta.

Khoảnh khắc có thể là tĩnh lặng, là sôi nỗi, là nỗi buồn, là niềm vui, là nản chí, là đam mê, là thất bại, là thành công, là tình yêu hay là nước mắt đến với chúng ta. Đôi khi, dù đã cố gắng, chúng ta vẫn không thể chạy trốn hoặc thay đổi được khoảnh khắc ấy khi nó đến.  Khi nó xảy ra, nó có thể thay đổi cả cuộc đời chúng ta, một người trong chúng ta sẽ bỏ cuộc, nhưng cũng có một người trong chúng ta sẽ dũng cảm chống chọi và tìm mọi cách để vượt qua khoảnh khắc đầy khó khăn một cách thông minh và khôn khéo. 

Khoảnh khắc là một phần của hành trình trong cuộc sống.  Có những khoảnh khắc làm ta luôn nhớ mãi nhưng cũng có những khoảnh khắc mà ta chỉ mong muốn quên đi.  Có những khoảnh khắc mà ngọt ngào và chua xót, sự mất mát hòa quyện lẫn vào với nhau.  Có những khoảnh khắc mà không gian chợt như một góc khuất u tối mà ta không dám mở cánh cửa để đi vào.  Cũng có những khoảnh khắc mà không gian chợt bừng sáng và ấm áp với tràn đầy tình thương, nụ cười và thân ái.  Có những khoảnh khắc thật thiêng liêng, tuyệt vời mà chúng ta luôn mong muốn nó tồn tại vĩnh viễn, nó làm cho chúng ta quên đi tất cả chỉ còn lại là tình yêu và nồng nàn.

Khoảnh khắc đến và đi, hãy thoải mái, thư giãn, và đón nhận nó tất cả như là một làn hơi thở không khí, là một làn ánh sáng rực rỡ hay là một góc tối nhất, đừng tránh né, hãy dũng cảm đón nhận những khoảnh khắc nha mọi người. 

San Diego
TTL - Sept 2014


Lắng nghe nhạc khúc  Sad Angel - Igor Krutoy khi viết bài này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét