Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

BIẾT NÓI GÌ ĐÂY!

Biết nói gì đây,
Thường ngày thì bắt hắn đi ngủ vào lúc 8 hay 8:30 tối để mai dậy sớm đi học, tuần này và tuần tới hắn được nghĩ lễ nên được phép ngủ trễ hơn một tí. Tối hôm qua đến 9 giờ tối Má hắn bắt hắn đi ngủ, đang chơi ngon trớn bị bắt đi ngủ, hắn tuột xuống giường tức tối chạy sang phòng làm việc của mình và trèo lên lòng, ôm mình thắm thiết và kề tai vào hỏi nhỏ:
- Daddy, daddy có biết North Pole (Bắc Cực) ở đâu không?
Hắn chỉ ra sau lưng mình và hỏi:
- Có phải hướng này không?
Mình bèn trả lời:
- Không phải và tay mình chỉ lên trời!
Hắn bèn nói:
- Con muốn ba chở con tới North Pole để nói chuyện với ông già Noel.
Mình bèn hỏi lại:
- Làm chi vậy, giờ này đã trể rồi, thư con cũng đã gởi cho ổng, quà thì ổng cũng đã trao đến nhà rồi, giờ đã khuya và ông già Noel đã đi ngủ.
Hắn nói:
- Con muốn gặp và nói với ông già Noel đừng cho Mommy quà năm nay, vì Mommy hư quá, hứa cho con chơi trể mà giờ bắt con đi ngủ. Mommy hư quá trời, Mommy không giữ lời hứa.
Biết nói gì đây, mình đành cười trừ và nói thôi đi ngủ đi, ngày mai ba sẽ nói chuyện với ổng sau.
Quay ngoắc sang mình, hắn nói luôn:
- Daddy cũng hư quá, bắt con đi ngủ sớm, phải nói ông già Noel không cho quà cả Daddy và Mommy luôn.
Lần này thì mình tắt tiếng - Năm nay mình không có quà Noel rồi hic hic hic!


San Diego 
TTL - 25 Dec 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét