Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

CHÚT SUY NGHĨ ĐỜI THƯỜNG

Chút Suy Nghĩ Đời Thường!



Tình cảm

Tình cũng có nhiều dạng tình, tình gia đình, tình vợ chồng, tình bạn bè, tình yêu trai gái ...có những mối tình đi xuyên suốt cuộc đời, có những mối tình theo giai đoạn lúc ngắn lúc dài, có những mối tình mập mờ hay trong sáng, có những mối tình mang dấu ấn cả cuộc đời.  Mở rộng chuyện tình yêu đi nhá, nói tới tình yêu là phải nói đến duyên và phận, có duyên mới đến bên nhau, còn ở lại với nhau lâu không thì phải nhờ phận.  Có tình thì phải có cảm xúc, buồn vui, cay đắng, ngọt bùi, giận hờn vu vơ, lẫy hờn của cái tình.  Đôi lúc cảm thấy xao xuyến, chới với, ngượng ngùng, hy vọng và chờ đợi.

Tình và cảm phải đi đôi với nhau, cũng như phải có hai người mới làm nên tình cảm.  Nó giống một cặp đôi hoàn hảo, tình cảm nó phức tạp cũng giống con người.   Nó đôi lúc mong manh dễ vỡ, nó đôi lúc không thể phân biệt giữa có giới hạn và không giới hạn.  Hai người xa lạ đến với nhau, cảm nhau qua ánh mắt, nụ cười, ấm áp, thương yêu.  Nó băt đầu và không biết kết cục, nó có thể mang lại hạnh phúc hôm nay và chia ly ngày mai.  Nó đôi lúc đơn giản và cũng mong manh như sợi tơ mà nó đôi lúc cũng rắc rối như mạng nhện tơ.  Hỏi ai chưa từng có tình cảm trong đời?

Nghệ Thuật

Trong chúng ta, nhiều người không nhận ra là trong chính bản thân mình đều có máu nghệ thuật.  Xin đừng lầm tưởng nghệ thuật là chỉ thuộc về "Vẽ", "Nhiếp Ảnh" hay "Chơi Nhạc", nó phong phú hơn chúng ta tưởng và nghĩ đến.  Nó có thể là nghe nhạc, ca hát, nhảy múa, đóng kich, trang trí, cắm hoa, nâú ăn, làm thơ, viết văn, trang điểm quần áo và trang sức, kể cả gu mặc quần áo đẹp ...cũng được coi là một nghệ thuật, vì vậy sở thích và máu về nghệ thuật ở xung quanh chúng ta, không cần phải tự nhận ra mà ai trong chúng ta cũng có tí máu nghệ thuật trong đó.  Nó cũng không cần năng khiếu hay phải trải qua trường lớp dạy dỗ đàng hoàng mới có được.

Cuộc sống ngày nay có quá nhiều căng thẳng, mệt mõi khi phải chống chọi với nó.  Hãy phát triển cái máu nghệ thuật không qua trường lớp này, bạn sẽ cảm thấy mình thoải mái hơn nhiều và nó cho mình một đam mê và giúp mình vượt qua mọi căng thẳng của cuộc sống hàng ngày.  Hãy hỏi rằng, máu Nghệ Thuật của bạn là gì?





San Diego - TTL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét